4G –MNARA WA RAHA






CHOMBEZO: 4G –MNARA WA RAHA
MTUNZI: ELIADO TARIMO

18+  SEH. 1 
Sikuwa na jinsi kwa maana mpenzi wangu alishanizoesha kufanya mapenzi mara kwa mara. Nyege mshindo mwenzenu zilikuwa zimenishika. Nilitamani siku ziende haraka hili tu Sam wangu arudi walau anipe raha ambazo alikuwa akinipatia. Ilikuwa ni kipindi kigumu sana katika maisha yangu kwa maana nilikuwa nikivumilia na kujinyima vitu ambavyo huwa ni vigumu sana huku duniani. Nilijibiringita biringita hapo kitandani lakini haikusaidia. Mazoea ya kufanya mapenzi mara kwa mara sasa ndio yalikuwa yakinipa wakati mgumu kuwahi kutokea maishani mwangu. Jamani Lizzy mimi nilikuwa kwenye wakati mgumu. Niijihisi nimekumbwa na upweke mkumbwa sana siku hiyo. Nilitamani hata kwenda kumgongea jirani wa kiume walau tu tufanye kale kamchezo. Sikuwahi kumsaliti Sam na ni mwaka sasa tangia aondoke na bado natakiwa kuvumilia miaka miwili zaidi. Nilihisi nitakufa kwa nyege ninazozirundika.
Samweli ukipenda muite Sam jina tamu ambalo huwa hainiishi hamu ndiye aliyekuwa akinipa mateso haya. Kaka huyu hakuwa handsome bali uwezo wake wa akili darasani na kitandani ndio ulionifanya nimpende sana. Sio mimi tu niliyempenda hata mama yangu alikuwa akimpenda sana. Tofauti na mimi Elizabeth niite Lizzy nilijaliwa urembo uliopitiliza. Sitanii ni kweli Mungu amenipendelea sana na nakiri huwa nawapa  wanaume shida pindi wakutananapo na mimi barabarani. Lizzy ni mwanamke mwenye shepu la kibantu mwanamke ambaye nimejaliwa uzuri wa umbo na sura utadhani mdoli. Nimezaliwa miaka 20 tu iliyopita. Ila niliwahi sana kuanza shule. Kwa sasa nipo chuoni mwaka wa kwanza. Ni mtoto wa kihaya ingawa sijabahatika kukaa huko lakini pia ni binti wa kimbulu kabila la mama yangu. Sikubahatika sana kukaa na baba kwa maana mimi nilikuwa ni mtoto wa nje ya ndo


  🔞WAKUBWA TU:TAZAMA VIDEO ZA WAKUBWA LIVE UJIONEE STAILI KALI ZA KUMFIKISHA KILELENI MPENZI WAKO




No comments: