LEYLA..! (Binti bikra) ~Sehemu ya6~




LEYLA..!
(Binti bikra)


~Sehemu ya6~

Ilipoishia..
Basi kwa upande wangu mimi nikaona ni vyema, kwani nitakua na uwezo hata wa kufanya mambo mengine huku nikisubiri nifikishe umri wa miaka21.
  Hivyo nilimkubalia na kuanza kupanga mikakati ya Maisha..

Endelea..

Tulikaa kama mtu na mpenzi wake kwa muda wa miezi6, huku nikiwa naishi maisha mazuri sana ila ni kitu kimoja tu ambacho bado kilikua kinanipa mashaka juu ya huyu dereva shoga.
Huyu dereva taxi wangu, alikua ana maisha mazuri na ya hadhi ya juu kuliko kipato cha dereva taxi wa kawaida, nilitaka kumuuliza lakini nikaona wacha tu nikae kimya kwani kwakua mambo yangu yalikua yakienda vizuri mengine hayanihusu.

Siku moja dereva wangu alikua anataka kusafiri kikazi, alisema anaenda arusha kumpeleka bosi wake mmoja wa kiarabu, na alisema atarudi baada ya siku tano au sita, ila pale nyumbani atakuja mtu kuniletea pesa zake ambazo nitatumia kidogokidogo mpaka yeye atakaporudi.
"Mimi naenda, ila kuna mtu atakuja leo baadae kuleta mzigo wangu, utatumia kiasi nyengine nitunzie sawa honey..!" Alitoa maagizo hayo dereva wangu huku akiwa anaingia ndani ya gari yake na kutaka kuondoka.
"Unaondoka lakini mwenzio zimejaa sana..
Leo siku ya nne hujanifikisha..!" Niliongea kwa unyonge kumaanisha kuwa japo anaondoka lakini ajue kuwa mwenzie ananiacha na minyege kibao.
"Basi ngoja nikupe japo raundi moja ya mkwezi..!" Aliongea huku akitoka kwenye gari na kunishika mkono tukielekea ndani, lakini kabla hatujamaliza hata hatua tatu, tulisikia mlio wa gari ukipiga honi kwa nyuma yetu.
Tuligeuka na kuishuhudia gari la kifahari aina ya PRADO likiwa limepaki pale alipopaki dereva wangu, alishuka kijana mmoja wa makamo wa kiarabu huku akionekana akitabasamu kutuona.
"Aaaaah.. bosi kaja huku huku..!" Nilimsikia dereva wangu akisema maneno yale kwa sauti ya chini.
"Habari zenu jamani..!" Alitusalimia
"Nzuri bosi mbona mpaka huku na mimi ndio nilikua nakuja asaivi..!" Aliitikia dereva shoga wangu huku akionekana mtu mwenye wasiwasi tele, hee.. mwenzangu, eti yule kijana wa kiarabu si ndio akaingia ndani bila hata ya kukaribishwa..
Akaenda kujitupa kwenye masofa kama kwake vile, tena na alivyokua sio mstaarabu hata viatu hakuvivua.
Nilitamani nimwambie juu ya uchafu wa tabia yake lakini nikaheshimu ugeni wake.
Lakini kiukweli nilichukizwa na ujio wake kwa wakati ule, nadhani ni kwasababu ya nyege nilizokuanazo kwa muda ule.

Basi tulikaa pale ukumbini, huku nikimsoma usoni yule dereva wangu kwa jinsi alivyokua akimuangalia yule mwarabu kwa kutetemeka na jasho jingi kumtoka.
"Leo nahitaji nilale hapahapa..!" Alisema yule mwarabu ambapo kidogo alinishtua kwa kauli ile.
"Haina shida bosi hapa ni kwa..ko..!" Dereva wangu alijibu huku akiendelea kutetemeka, ambapo nilijikuta naingilia kati maongezi yao na kutaka kutoa huduma kwa mgeni.
"Unatumia kinywaji gani mgeni..?" Niliuliza huku nikisimama tayari kwa kwenda kwenye friji, lakini nilijikuta nikikaa chini baada ya kupokea jibu zito kutoka kwa mgeni yule wa kiarabu.
"Usijali LEYLA wewe ndio mgeni wetu hapa nyumbani, hivyo mimi ndio natakiwa nikuhudumie wewe..!" Hee.. mwenzenu nilikua njia panda kiukweli, kwanza nilijiuliza maswali ambayo sikuwa na majibu yake.

Kufikia hapo yule dereva wangu ikabidi afunguke ukweli wote, akaanza kwa kusema kuwa yule kijana wa kiarabu ndio bosi wake na ndio mmiliki wa gari anayoindesha na ndio mwenye ile nyumba tuliyokua tunaishi pale nyumbani.
Nami nikaona ni kitu cha kawaida tu, niliyapokea maelezo yale na kuendelea na utaratibu wangu wa kila siku, japo kuwa nilichukia kudanganywa ila sikua na jinsi kwani hata mimi niliishi pale kwa malengo yangu tu ya kuvuta muda wa kufikisha miaka21 nimalize mkataba wa marehemu mama ili niwe huru kuufaidi utamu wa Mninga..

Ilipofika jioni, dereva wangu alitumwa na bosi wake aende akakae kwenye nyumba ya kigamboni, kwani yeye alitamani alale palepale kwa siku ile.
Ilikua ni saa sita usiku nilisikia mlango wangu ukifunguliwa, mara taa ikawashwa na kumshuhudia yule mwarabu akiingia mule ndani huku akiwa amevaa boksa tu.
"Usiniogope LEYLA..!" Alianza kwa kujitetea.
"Hata kukuogopa sikuogopi, niliyajua haya tangu ulipomtuma kibarua wako kigamboni, nilijua fika kama ulikua ukitafuta nafasi ya kuwa huru kwangu..!" Nilimjibu kwa kujiamini huku nikimkazia macho, hapo akashindwa aseme lipi akaja kukaa pale kitandani kwangu na kuanza kunibembeleza nimpe penzi.
"Kwani wewe hujui kama yule ni shoga..!" Alichomekea yule mwarabu.
Nami sikutaka kumficha.
"Najua sana..!"
"Nataka nikuoe, mimi ndio niliyemtuma aje akulete katika nyumba hii ya kwangu, nilijua hawezi kufanya kitu kwakua yeye ni shoga
Kuna mambo mengi LEYLA hauyajui kuhusu wewe, mimi ndio niliyekulipia dhamana kule polisi, sikutaka kujionyesha kwako mapema, sasa nipo tayari kuishi na wewe naomba nikuoe tafadhali...!" Hapo niliona kama ananichosha tu yule mwarabu, kwanza alikua akinichanganya kwa taarifa zile na kwa muda ule.
Nikasimama na kutaka nitoke mule chumbani kwangu nimpishe akae peke yake, lakini yule mwarabu alinishika mkono na kunivutia tena kitandani, nikadondokea katika kifua chake, mara akanigeuza na kukaa kwa juu yangu na kuja moja kwa moja hadi katika midomo yangu na kunywa juisi.

Looh.. mwenzenu niwe mkweli tu, nilikua na nyege za ajabu kila nikiguswa na mwanaume.
Basi nami sikua na ujanja wa kumkimbia mwarabu tena, nikajikuta nampa ushirikiano wa kutosha kabisa.
Nilimgeuza na kumvua boksa yake, kisha nilianza kumnyonya chuchu zake za kifuani huku nikichezea kifuko cha korodani zake.
"Oooh.. oooohohoo..!" Kumbe mwarabu huyu alikua mshamba sana, alinipigia kelele za utamu huku akijamba mfululizo.
Sikuishia hapo, unaambiwa niliushika mtalimbo wake uliokua umesimama vyema na kuanza kuunyonya huku nikiendelea kuzichezea zile korodani kwa kuzibinyabinya.
"Haahaaa.. eeehhhh.. yeah.. owkeeey..! Yeeeeeees..!" Hee mwenzangu, huyu mwarabu nakwambia alipiga kelele kama hana akili nzuri, mara ghafla akashika kichwa changu ili niendelee kumnyonya, nilijua nini kilikua kinatokea katika mwili wake.
Nami niliongeza utundu mpaka akawa anarukaruka kwa utamu, mara nikaanza kuhisi nimekunywa kama uji mzito mdomoni mwangu, hapo niligundua kuwa kumbe yule mwarabu alikua anafika kilekeni, nikazidi kumuongezea spidi.
"Yeeeees... Oooohohoo.. yeah...!" Alizidi kupiga kelele mpaka machozi yakamtoka.

Sasa baada ya kufika kileleni nikamshuhudia mwarabu akishindwa hata kuendelea kunipapasa, alikua kama mtu aliyekuwa amechoka, uume wake ulikua umeshasinyaa na kuwa kama kidole cha mwisho cha mkononi, wenyewe wanaita kibamia..
Looh.. kumbe nayeye alikua hajiwezi kabisa..
Yaani raundi moja tu yupo hoi, kwa mbali nikaanza kumsikia akikoroma kwa kupitiwa na usingizi..
Kiukweli nilichukia sana, maana mimi nyege zilishanijaa halafu wa kunikuna ameishia njiani..
"Wanaume wengine bwana..  mnaanzisha mechi halafu mnaishia kati..!" Nilijikuta nikijisemea kwa hasira.
Basi kwakua nyege zilishanipanda, nikaanza kujisugua mwenyewe mpaka nikakojoa japo sio utamu kama niliouzoea kwa dereva wangu, lakini angalau nipate japo usingizi tu..

Itaendelea..





No comments: