JINSI YA KUTUMA SMS ZA NYEGE







Kwanza Mtoto wa kike anza kumtumia sms ya kawaida
You: Mambo my love

Husband;poa

Akikujibu tu hapo ndo pakuanza kumchokonoa upo mwari wangu fanya hivi huu ni mfano wako wewe na mmeo

You:m naumwa my love
Husband: tatizo nini my love

You: Nyege baby kisimi kinawasha mme wangu uko wapi uje unitombe mwenzio nimezidiwa kuma yote imelowa nimeimiss mboo yako

Mpaka hapo atakapo Soma hiyo sms lazima ataanza kuchanganyikiwa na uchu wa mahaba chumban usimpe nafas ya kujibu sms mtumie mfululizo ili azidi kupandwa Na wazimu wa Nyege

You:baby hapa nipo chumban nimejipanua kuma yote iko wazi najitia vidole ashiiiiaaaaahhh oooooooo uuuuudshhhh njoo mme wangu Nyege zimejaa leo nataka ile style ya jana baby ilikuwa tamu ulinitomba vizuri Sana mme wangu

Husband: nakuja mpenz

Ujue tayar ameshapagawa na sms zako we endelea kumtia Nyege upo mwari wangu

You:baby fanya haraka kisimi kinawasha kimesimama njoo uninyonye baby hapa nakichezea ashiiiiaaaaahhh oooooooo uuuuudshhhh mme wangu fanya haraka kuma yangu imekuwa nyekukundu kwa kuitamani mboo yako uuuuudshhhh uuuuudshhhh baby kuma ilowana Sana mbona unachelewa my love uko wapi

Upo mwari endelea kumtia Nyege mmeo kwa sms yaani huko aliko mboo inaweza kutoboa suruali maana mboo itakuwa imesimama hatari kwa Nyege ikiwezekana rekod voice kidogo yaani unazidi kumchanganya hata alipanga kupitia sehem baada ya kutoka kazini nakuhakikishia mwari wangu haendi na badala yake akili yake yote itakuwa inaiwaza utamu wa kuma hasa akizisoma sms zako upo mwari wangu mengine malizieni naamini atakapo fika nyumbani shughul ni moja tu kutombana
🍥🍥🍥🍥🍥🍥🍥🍥🍥🍥
Mimi kwa Leo naishia hapo Kama unaswali lolote uliza nawatakia utekelezaji mwema 



  🔞WAKUBWA TU:TAZAMA VIDEO ZA WAKUBWA LIVE UJIONEE STAILI KALI ZA KUMFIKISHA KILELENI MPENZI WAKO




No comments: