UTAMU WA JIRAN 15





                     SEHEMU YA  15

                 

endelea…..
nilipohakikisha shuka lile nililolitandika chini limekaa vizuri nikamfata pendo pale kochini kisha nikamshika mikono yake taratibu na kumnyanyua na nilipohakikisha ameshasimama taratibu nikazungusha mikono yangu kwenye kiuno cha upendo huku mdomo wangu ukishuka kwenye titi moja la upendo taratibu nikaanza kulinyonya huku mkono wangu mwingine ukizunguka nyuma ya kiuno cha pendo karibu kabisa na mstari ambao unashuka chini kuelekea kwenye matak* yake
baada ya kumnyoya upendo kwa mda nikamshusha chini na kumlaza kwa staili ya kulalia mgongo huku miguu yake nikiiweka kama mama aliyekuwa anataka kuzaa kisha na mimi nikalala kwa staili ya kulalia tumbo huku uso wangu ukiwa unaangaliana na uso wa kitumbua cha pendo
baada ya kukaa staili ile nikajiweka roho ya ujasili mkubwa kwani kitendo nilichokuwa nataka kukifanya kwa mda huo kiliitaji moyo mzito sana
kwani nilitaka kumnyonya ndogo(mkund#) wake ambao nao nilitaka kuupa raha yake kwani nilipo muweka staili ile ya kulalia mgongo nilimuona nayeye akitamani kupewa raha ambayo papuchi ilikuwa ikipata hapo awali
baada ya kumuweka pendo ile staili ambayo ilimfanya akae vizuri kama nilivyokuwa nikitaraji
nikaukunja ulimi wangu kwa stairi ya kuudindisha kisha nikashuka hadi kwenye ndogo ya pendo taratibu na kuanza kumnyonya huku nikiunzungusha ulimi wangu kwenye mikunja ya ndogo ya pendo
pendo aliendelea kujimonyoa kiuno chake huku akionekana kuzidiwa na utamu aliokuwa akiupata kwa mda huo
“mmmh aaah jaman diiii aaaah d weeee anza jaman mmmmh ingizaaaaa babe nimezidiwa my sweet aaaaah shiiiii mmmhuu u aaaahiiii ufuuu d jamaaani mhuuu”
aliendelea kulalama upendo kwa wakati huo huku akionekana kupandwa na ukichaa baada ya mimi kuendelea kumnyonya ndogo baada ya kumnyonya kwa mda taratibu nilimuona pendo akipeleka mkono wake kwenye lungu langu kisha akanyanyuka huku akiwabado ameshikilia lungu langu
“kaa kwenye kochi” aliongea pendo kwa sauti ya chini nami nikatii bila shuruti
baada ya kukaa kwenye kochi upendo alikuja hadi pale kisha akapiga magoti kisha akachukua lungu langu na kuanza kulichua kisha akalipeleka mdomoni mwake na kuanza kulilamba huku akilipikicha. pendo alichukua lungu langu na kuanza kulinyonya kwa lips zake laini kama sponchi huku baadhi ya mda alikuwa anahamia upande wa pumbu zangu nazo alianza kuzichezea kwa kuzinyonya
hakika mchana ule ulikuwa wa aina yake kwangu kwani tangu nianze kufanya mapenzi sikuwai kupewa mambo matamu kama yale
d “aliita pendo huku akinyanyua uso wake na kuniangalia kwa macho yake maregevu
sikumuitikia zaidi nilimuangalia kwa umakini kusikiliza kile alichotaka kuniambia
nataka leo iwe siku wa kumbukumbu kwako na kwangu”aliongea pendo kisha akanionyeshea ishara ya mimi niende pale chini kisha nilalie mgongo
nami nikafanya kama alivyokuwa ameniagiza nikaa tayari kusubilia kile alichotaka kunipa kwa mda huo ambacho alikinadi kuwa akisha nipa stokaa nikamsahau
baada ya mimi kujilaza pale chini pendo alinyanyuka na moja kwa moja akaenda hadi kwenye deki akaiwasha kisha akawasha na sabufa alafu akaiweka cd ya elton john na bila kusubili akaiweka nyimbo ya sacrifice tena kwa kutaka ile nyimbo isikate akaiwekea repeat hivyo ile nyimbo ilikuwa inajirudia kila inapoisha
niliachia tabasamu la haja kwani nilijua mtanange ambao utakao kuja kuanza utakuwa unaupinzani kushinda hata fainali za kombe la dunia
baada ya pendo kuwasha ule mziki akaja kwa madaha hadi pale nilipokuwa nimekaa wakati huo mnara wangu ulikuwa umeshasoma hivyo uliitaji kutumika
pendo alivyofika pale akajipaka mate kwenye mkono wake kisha akaripaka na lungu langu alafu akalishika vizuri kisha akaja akalikalia kwa juu huku miguu yake akiwa ameikunja na kifua chake kilikuwa kinagusana na changu
hapo ndipo nilipoamini maneno yake kwani alianza kukimonyoa kiuno chake kwa stairi ya kulima kwa spidi ya aina yake
baada ya kukizungusha kiuno chake huku na kule akageuka na kuniachia mgongo wake hapo ndipo nilipoona kasuku wangu anakaribia kukatika kwani mtoto yule aliyefunzwa na kufunzika kule unyagoni alianza kunipelekesha huku na kule
sikutaka yeye awe dereva peke yake kwani nilimshika kiuno chake wakati huo nyoka wangu bado alikuwa pangoni mwake
nikamuweka staili ya mbuzi kagoma kwenda kisha nikamshika jogoo wangu na kuanza kumsugua juu ya papuchi ya pendo kisha nikamshika vizuri na kumuingiza kwa pupa
mmhuu aaah ishiiiii
aaai iyaaa shiii aaaahaaa mmmh d aiii hapohapo d mmmh
aliendelea kulalama pendo huku namimi nikiendelea kukitafuna kitumbua chake kwa ustadi wa hali ya juu
baada ya kumuweka staili ile ya mbuzi kagoma kwenda nikambadilisha na kumlaza mgongo wake chini kisha nikachukua mto nikauweka chini ya kiuno chake hali iliyopelekea kiuno chake kubetuka kwa juu na kukiacha kitumbua chake wazi
baada ya kumuweka vile nikaushika mguu wake wa kushoto kisha nikaunyanyua juu na kuacha nafasi kidogo ya kupenyeza lungu
nikatoa tabasamu kidogo kisha nikapeleka kiuno changu hadi pale na kupeleka kisu ndani ili kianze kukata minofu iliyokuwa inaniangalia
baada ya kuingiza lungu ndani ya ala nikauchukua mguu ule na kuuweka juu ya kiuno changu kisha nikaanza kuingia lungu huku nikilizungusha huku na kule ndani ya pango lake
baada ya dakika chache nikamnyanyua na ule mguu wa pili na kisha nikaingiza tena lungu ndani ya shimo na kuanza kupikicha kwa pupa
d nakaribia d mmh ongeza ongeza aaah hapohapo d aaaah ishiii alilalama pendo lakini sikujali baada ya kumuingiza kasuku wangu nilianza kumuingiza kwa spidi hali ile ndiyo iliyonitangazia ushindi juu ya mpambano ule
niliendelea kulina asali kwa mda na nilipoona anakaribia kutangaza ushindi juu yangu nikauchomoa ududu wangu kwa taratibu kisha nikapiga magoti na kuanza kumnyonya kisimi chake huku kidole changu cha kati kikiongea na g-spot yake kwa kuisugua
niliendelea kumnyonya kisimi pendo kisha nikachukua ududu wangu na kuuingiza na kunali asali kwa dakika chache kisha nikauchomoa
nyanyuka “nilimwambia pendo aliyelegea kwa kuzidiwa na utamu nilio kuwa nampa mda huo
baada ya pendo kusimama nikamshika mguu wake mmoja na kuunyanyua kisha nikauweka kwenye pembe moja ya kochi na kumfanya asimame kwa kutumia mguu mmoja hapo ndipo nilipomaliza kwa kupiga lile pigo langu takatifu
nikakunja miguu yangu chini ili nipate uwiano wa kuingiza lungu nilipohakikisha nimefika sehemu ile usika nikaushika ududu wangu kisha nikauzamisha kwa chini huku mikono yangu ikizama kwenye madodo yake na kuyabinyabinya na ulimi wangu ukizama kwenye sikio lake na kuanza kulitekenya
pendo alizidisha miguno ya haja huku akinipa usia kuwa anakaribia kufika kituoni
aaah mmmh d tayari mmm aaah aashiiiiii
alilama pendo nilipoona hivyo nikamuamulu akae chini kisha ni kamuweka kifo cha mende
sikutaka kupoteza mda kwani baada ya kulala pale chini nikauingiza mti na kuanza kusugua kwa spidi
dakika chache mbele nilishuhudia akinikumbatia kwa nguvu uku akilitaja jina langu
hapohapo nikaahisi maji yenye joto yakinigusa mapajani mwangu
nilitoa kicheko kidogo huku namimi nikiendeleza spidi haikuchukua mda mrefu na mimi nikapizi na kupumzika kifuani mwake……




  🔞WAKUBWA TU:TAZAMA VIDEO ZA WAKUBWA LIVE UJIONEE STAILI KALI ZA KUMFIKISHA KILELENI MPENZI WAKO




No comments: