UTAMU WA JIRANI 14





UTAMU WA JIRAN 

                          SEHEMU YA  14

                        
“d…” ilisikika sauti ya kike ikiniita kwa nyuma wakati huo nilikuwa nimeshafika mlangoni mwangu na mkono wangu ulikuwa umeshafika kwenye kikomeo cha mlango wangu
niligeuka kwa haraka kuelekea upande ule wa sauti ilipo kuwa inatokea nilibaki nikishangaa baada ya kumuona mpangaji mwenzangu akiwa nyuma tena akichanua tabasamu pana usoni mwake
“mbona upo ivyo”   aliniuliza yule mpangaji mwenzangu alikuwa anaitwa pendo
“hamna vipi mbona upo hivyo”  niliongea kwa sauti ndogo isiyojiamini huku nikipepesa macho yangu huku na kule
kwani sikutaka kushuhudia kasuku wangu akitutumka kwa kumuona pendo jinsi alivyokuwa amevaa
kwani alikuwa ametoka kuoga asubuhi ile na hakuwa amejifuta maji hivyo ile khanga nyepesi aliyokuwa ameivaa iliweza kumchora vizuri umbile hata yale makalio yake makubwa yaliyojiweka kwa mpangilio maalumu yakawa yamejichora kufuatia khanga ile iliyokuwa imelowa kiasi na kusababisha kugandamana kwa khanga ile na makalio ya pendo huku kufuri lake likionekana kwa pembeni likiwa limetulia kama maji mtungini
hapo ndipo kasuku wangu alipoanza kuleta usumbufu ndani ya pango nililokuwa nimemuweka kwani alivimba kwa kiasi kikubwa na kututuma mbele ya suruali niliyokuwa nimeivaa kwa mda huo
pendo hakuwa na umbile lelemama kwani alikuwa na makalio yanayoweza kumtoa nyoka pangoni na boxer ukija kwa sura yule dada alijitahidi unaweza ukasema alijiumba mwenyewe
“inaelekea unamawazo sana”  aliongea pendo na kunitoa katika lindi la mawazo yale huku kasuku wangu bado akiendelelea kuleta usumbufu ndani ya boxer
“ninashida na wewe” aliongea pendo na kuanzakupiga hatua kuelekea chumbani kwake huku sehemu za nyuma akizitikisa kwa fujo sana
“mmmhuuu”  nilitoa pumzi ndefu kisha nikajitoma ndani huku nikiwa na mawazo kazaa juu ya kitu ambacho alikuwa anataka kuniambia pendo
kituo cha kwanza ni kujitupa kitandani huku nikiikunja mikono yangu nyuma ya kichwa changu na macho yangu nikiyaelekeza juu ya paa kuangaza huku na kule taratibu kuuvuta usingizi kwani ratiba yangu ilikuwa hivyo
dakika chache zikapita nikiwa nipo katika hali ya kunyemelewa na usingizi mara mlango wangu ukagongwa kwa sauti hafifu nilimluhusu mgongaji yule wa mlango aingie ndani
“umechoka sana?”  aliniuliza pendo huku akichanua tabasamu pana usoni mwake na kurudisha mlango wangu kisha na kufunga kwa komeo la ndani kisha akaja hadi pale kitandani nilipokuwa nimekaa
“nina hamu sana d naomba unipe dozi ya mchakamchaka kama wenzangu “aliongea pendo bila uoga huku akipandisha kitopu chake juu na kuacha sehemu za juu zikimelemeta na kunipa hamasa ya kuzinyonya dodo zile
sikutaka kuhoji sana kwani nilivamia lips zake kwa pupa na kuanza kuzinyonya kwa utaratibu huku mkono wangu ukiendelea kuzunguka papuchi ya pendo
vilio vya kunung’unika viliendelea kupenya masikioni mwangu kutoka kwa pendo ambae alishaanza kuonyesha uzaifu kwani utamu nilioanza kumpa ulimfanya ashindwe kuhema kwa mpangilio maalumu na kujikuta akihema kwa tabu sana huku kifua chake akikipandisha juu
“yani hata kabla sijaanza mtoto amechanganyikiwa je nikiwasha viuno vyangu si atazimia kama mwenzio” nilijisemea kimoyomoyo huku nikiachia tabasamu pana usoni mwangu
niliutoa ulimi wangu nje kiasi kisha nikaanza kuupitisha sehemu za ubavuni kwa pendo huku vidole vyangu vikikagua maembe ya pendo kama yameiva vizuri pale mtini mwake
baada ya kupitisha ulimi wangu kwa mda kwenye ubavu wa pendo taratibu nikaanza kushuka huku ulimi wangu ukiendelea kusalimiana na ngozi nyororo ya pendo
safari yangu ya kuonja ngozi ya witi iliishia kunako chumvini kwake ambapo nilimchojoa bikini yake kwa kuiweka pembeni kisha nikamchanua miguu yake isalimiane na anga na kuacha papuchi yake ikiwa imefura kwa hasira kwani kwa mbali ilikuwa ikitoa vichozi vya udende
“mmmh mtoto ana uchi mzuri sana huyu”  nilijiongelea kwa sauti ndogo huku nikibaki nimeduwaa kuona kitumbua kilichoweka tabasamu kali juu yangu
nikakusanya mate kadhaa mdomoni mwangu kisha nikaushusha ulimi wangu taratibu hadi kwenye papuchi ya pendo kisha nikaanza kukifakamia kisim* cha pendo ambacho kilionekana kudinda kwa mda mrefu
niliendelea kukilamba kisim* cha pendo kwa mda huku kidole changu cha kati kikianza kupasua mashavu ya tunda la pendo na kuingia ndani kabisa ya pango la pendo tayari kuitafuta g-spot ili nianze kucheza nayo shoo ya kibabe
baada ya kuingiza kidole changu inchi kadhaa ndani ya pango la pendo taratibu nikaanza kukipandisha juu huku nikikisugua kwenye kuta kadhaa za pango lake
staili ya upumuaji ya pendo ilibadilika ghafla kwani alianza kupumua kwa shida huku mdomo wake akiufumba na kuufumbua taratibu kama mtu aliyekuwa amekabwa na kitu chenye nguvu shingoni mwake
d tuamie hapo chini”aliongea pendo huku akinishika kichwa changu na kukinyanyua kutoka kwenye ikulu yake ambayo ilionekana kuzidiwa na mashambulizi makali niliyokuwa nayatuma kwake
baada ya kunyanyuka kutoka pale kitandani witi alipitiliza hadi kwenye kochi na kuniacha mimi nikiandaa uwanja kwa kuitoa meza pale chini kisha nikaipandisha juu ya kitanda huku nikienda kwenye begi langu la mashuka nikitoa shuka moja zito nikalitandika chini ili michanga yenye gubuzi isiwe na nafasi pale ntakapoanza kugawa dozi maalumu ambao nilipanga kuitoa dakika chache baada ya kushuka pale chini…. itaendelea



  🔞WAKUBWA TU:TAZAMA VIDEO ZA WAKUBWA LIVE UJIONEE STAILI KALI ZA KUMFIKISHA KILELENI MPENZI WAKO




No comments: