LEYLA..! (Binti bikra) ~Sehemu ya8~






LEYLA..!
(Binti bikra)


~Sehemu ya8~

Ilipoishia..

Nilianza kuushika uume wake ili tuanze mechi,
Looh.. kumbe yaleyale...
Mwili mkubwa kumbe na yeye pia ni bwabwa..

Endelea..

Basi nilipogundua kuwa kumbe na yeye ni shoga, nilimuuliza na yeye ilikuaje mpaka akawa vile ambapo alisema kuwa, yeye alikua  anafanya kazi za ulinzi katika bar mbalimbali, ila alikua akipata mshahara mdogo tu, ni hapo ndipo alipoanza tabia za ushoga, ila alipokua akiwa anafanya huduma hiyo ya ushoga ndio taratibu uume wake ukaanza kukosa nguvu mpaka akawa jogoo wake hapandi mtungi.
Ila niliifurahia hali ile kwani kwangu ilikua ni faida kuwa na mtu kama yeye.

Niliishi pale kwa muda wa siku kadhaa huku nikiwa nawasiliana na mwarabu wangu sasa moja kwa moja kutoka Oman kwa kupitia Watsap, ambapo tuliweza kupanga mambo mengi kuhusu ndoa yetu, na nilimuahidi kuwa nipo tayari kuishinae popote pale ilimradi afatishe masharti yangu tu.
Miongoni mwa masharti yangu ni kwamba hatutafanya mapenzi mpaka atakaponioa.
"Kwa hilo nipo tayari LEYLA..!" Alijibu mwarabu huku akitabasamu kupitia Video call ya watsap.

Basi nakwambia, siku hiyo nilijikuta ninafuraha sana, nilitoka nje kwa lengo la kumwita Frank mlinzi wa mlangoni ili aje anifikishe maana nyege zilishanipanda.
"Frank imetoka Madam..! Ilisema ulimruhusu kwenda kuziangalia watoto yake..!" Alinijibu mlinzi wa getini ambae kwa siku hiyo ilikua ni zamu ya Mmasai mwenye kiswahili kibovu.
"Aaah.. ndio kumbe aliniaga toka mchana.. alisema anaenda kuiangalia familia yake..!" Niliitikia kukubali kile alichokisema mmasai.

Lakini kama unavyojua tena nyege zikisha kupata, hazina dawa mpaka ukunwe.
Nami nilimkaribisha mmasai hadi ndani sebuleni, nikaanza kumvua yale mashuka yake na kumuacha kama alivyozaliwa.
Tobaa..! Jamani kumbe wamasai wamejaaliwa mashine bwana..
Unaambiwa mtalimbo wake ulikua mkubwa na mnene kama dodoki la kuogea.
Jamani huyu mmasai kumbe aliizoea michezo hii, yaani alininyonya kwenye kisimi changu kwa ufundi wa hali ya juu kabisa.
"Asshh.. yes.. yeah.. ooooh.. my... God..!" Nilijikuta nikipiga kelele mfululizo.
Yule mmasai alikua ananinyonya huku akiinichezea kile kiharage changu, loh.. jamani nilijisikia raha ya ajabu.
Nilimkumbatia yule mmasai kwa utamu huku nikizidi kupiga kelele ili asikitoe kichwa chake pale kwenye kinena changu.
"Uuuuwii.. yeeeees..! Beby.. ongeza.. yeah.. yeees.. naf..ika...aaa .. yes.. nakoj..oaa..!" Nililia kama mtoto mdogo wakati nakojoa.
Nilipofika kileleni niliushika ule uume wa mmasai uliokua umesimama vyema na kutaka kuuchomeka katika uke wangu, nilihisi angalau huyu mmasai anaweza akanitoa mkosi wangu na kufanikiwa kuitoa bikra yangu.
Basi nakwambia ile naanza kuchomeka tu, ghafla nikashtuka kumuona mmasai ananidondokea kama mzigo, nilipompindua nilimuona kumbe alikua tayari ameshafariki kitambo sana huku damu zikiwa zinamtoka puani na masikioni.

Nilimtoa hadi nje na kumuingiza katika buti ya gari na kwenda hadi baharini na kumtupa, wakati narudi nilipopaki gari yangu niliwakuta askari wawili wa hoteli iliyopo karibu ya bahari hiyo wakiwa wamesimama kunisubiri nirudi.
"Saa nane hii ya usiku mtoto wa kike unasubiri nini huku ufukweni, tena peke yako..?" Waliniuliza askari hao huku mmoja akiwa anafungua buti la gari yangu kuikagua kwa tochi.
"Haa..! Mbona kunaonekana kuna damu humu, ulikua umepakia nini..?" Alizidi kuuliza yule askari kiherehere.
Hapo sikua na jibu la kuwaridhisha, nilichokifanya ni kwenda hadi ndani ya gari na kuitoa pochi yangu, kisha nikatoa noti kumi za dola miamia kisha nikawakabidhi na nikawauliza.
"Hapo vipi.. kuna haja ya kujibu maswali yenu au naweza kwenda zangu kupumzika..!" Niliwauliza huku nikiwatazama kwa jinsi walivyokosa jibu la kunipa, mwisho niliingia kwenye gari na kuondoka zangu hadi nyumbani.

Asubuhi ya siku iliyofuata taarifa zilitangazwa katika vyombo vyote vya habari juu ya tukio la kukutwa kwa mwili wa yule mmasai pembezoni mwa bahari, tena ukiwa upo uchi kabisa.
Watu wengi walionekana kulaani tukio lile huku wakiishauri serikali kutolifumbia macho tukio lile.
Nilijisikia vibaya sana kwa hali yangu inayokua ikiendelea, nilitamani basi kama ni kweli huyu kiumbe aliyeingia mkataba na marehemu mama yangu anipe japo dakika moja tu ili nami niyafurahie maisha na binaadamu wenzangu.
Hali hii kiukweli ilishanichosha, tena sana tu.
Ila nilishindwa kujua ni kwa jinsi gani naweza kuiondoa hali ile.

Jioni ya siku hiyo niliona bora niende zangu club nikanywe tu kupunguza mawazo, nilipokua huko nilikunywa bia kadhaa na nilipoona sasa inatosha niliingia kwenye gari na kutaka kuondoka.
"LEYLA..!" Ilikua sauti ikiita kutoka nyuma ya yangu, na nilipogeuka sikuamini macho yangu, alikua ni mama lishe wangu wa muda mrefu akiwa amekaa na wanaume wawili huku wakinywa.
Nilikwenda hadi walipokaa na kusalimiananao, kisha nikaona nimeshapata kampani ya kunywa nao.
Siku hiyo nilikunywa sana hadi nikashindwa kujitambua.
Sikumbuki tuliondoka saa ngapi, ila nilijikuta nipo gest nimelala na mwanaume mmoja kati ya wale tuliokua tunakunywa wote pamoja na mama lishe wangu.
Kulipokucha sikuweza kuamini kwa nilichokiona, pale kitandani kulikua kumeroa damu nyingi sana, mwili wangu pamoja na mashuka yote yalikua chapachapa.
Yule mtu kumbe alikua tayari ameshakufa.
Kiukweli sijui hata kilitokea nini usiku wa siku ile, kwani hata nilipojiangalia, nilijikuta nikiwa kama nilivyozaliwa lakini bikra yangu niliikuta ipo vilevile, hapo nikajua tu huwenda pombe ilinizidi na yule mwanaume alitaka kunibaka.

Mara ghafla nikasikia mlango wa chumba kile ukigongwa..!

Itaendelea..






No comments: